Ông Prasert Phoomsing – người chế biến thảo mộc

Ông Prasert Phoomsing
Giờ đây ở tuổi 70, kinh nghiệm và kiến thức cá nhân của ông vẫn kéo dài từ những năm ông mới 16 tuổi với ông nội. Tìm hiểu về thực vật, động vật và cách sử dụng chúng để chữa bệnh. Nhiều người đã tìm đến Ông nội của anh để được giúp đỡ và xin ông giúp chữa lành bệnh tật cho mọi người ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn.
Ông nội của Prasert qua đời để lại một túi thảo mộc và Prasert không biết cách pha trộn chúng để làm thuốc hay để chúng phát huy tác dụng tốt nhất. Sau đó, chú của Prasert đã dạy ông cách trộn các loại thảo mộc.
Ông Prasert cần biết cách nấu và chế biến các loại thảo mộc tốt nhất vì một số loại sẽ dễ uống khi nấu chín còn số khác thì không. Sau đó kết hợp các loại thảo mộc với nhau như thế nào để có kết quả tốt. Học tập và thực hành đã tích lũy kinh nghiệm giúp Prasert giảng dạy phương pháp chữa bệnh bằng thảo dược tại các trường Đại học. Ông nhiều lần trở thành diễn giả khách mời nhờ kiến thức và kinh nghiệm của chính mình.
Chủ tịch Hiệp hội bác sĩ trí tuệ truyền thống ở tỉnh Ubon Ratchathani đã đến Trung Quốc để học và so sánh kiến thức thảo dược Trung Quốc và Thái Lan với vai trò tích cực trong cộng đồng, làng mạc chữa lành bệnh ung thư và các bệnh khác bằng Trí tuệ thảo dược truyền thống Thái Lan. Thuốc thảo mộc của Thái Lan có thể có tác dụng mạnh, rất có hiệu quả và có hướng dẫn từng bước kèm theo thông tin theo dõi đầy đủ. Từ đó, giúp hỗ trợ điều trị bệnh cho bệnh nhân một cách hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *